Ladyboy là gì? Tìm Ladyboy Việt Nam ở đâu?

Ladyboy không còn là khái niệm quá xa lạ với nhiều người ở Việt Nam. Thuật ngữ này có nguồn gốc từ Thái Lan và được biết đến rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới. Để nắm rõ hơn các thông tin chi tiết, bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Ladyboy là gì? 

Ladyboy được hiểu là người chuyển giới từ nam trở thành nữ hoặc những người đồng tính nữ. Những cô nàng này thường sở hữu ngoại hình đẹp, đáng yêu, dáng chuẩn và không thua kém so với phụ nữ chính hiệu. 

Ladyboy là những người nam chuyển giới thành nữ

Ở Thái Lan, Ladyboy là thuật ngữ rất quen thuộc. Đối với gia đình, họ được xem là vận may, mang đến cho dòng tộc những điều phước lành, may mắn. Ladyboy được xã hội đón nhận và họ làm việc như những công dân bình thường. 

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các Ladyboy làm việc ở quán bar, vũ trường. Đặc biệt hơn, họ xuất hiện ở những cuộc thi hoa hậu danh giá, mang đầm dạ hội tự tin khoe vẻ đẹp mãn nhãn người hâm mộ. 

Muốn trở thành Ladyboy, bạn cần thực hiện phẫu thuật nâng ngực – Điểm nhấn ấn tượng nhất trên cơ thể. Khoảng thời gian này khá dài, chưa kể một số người còn làm môi, răng, hàm, biến hóa giọng nói. 

Ladyboy và phụ nữ có gì khác nhau? 

Ladyboy và phụ nữ có một điểm chung đó chính là họ đều rất đẹp. Mỗi phái sẽ có một vẻ đẹp riêng mà chúng ta cần tôn trọng. So với phụ nữ chính hiệu, Ladyboy sẽ có các đặc điểm để nhận biết cụ thể như sau: 

  • Phần vai, chân, tay có phần rộng, thô hơn. 
  • Chiều cao của Ladyboy nhỉnh hơn so với phụ nữ. 
  • Thường thì họ sẽ trang điểm đậm, lựa chọn những set đồ sang chảnh và đi lắc hông, chống tay, vẫy tay. 
  • Nếu chưa biến đổi giọng nói, Ladyboy thường có giọng trầm, khan gần giống với phái mạnh. 
Xem thêm  Đá gà trực tiếp CPC4 | Thomohomnay.net - Điểm đến hàng đầu của các kê thủ

Tìm hiểu về Ladyboy ở các quốc gia khác nhau 

Tuỳ vào mỗi quốc gia, cuộc sống và công việc của Ladyboy sẽ có sự thay đổi khác nhau. Cụ thể: 

Ladyboy Thái Lan 

Ladyboy Thái Lan được công nhận và thường sở hữu thân hình nhỏ bé, da láng mịn. Trải qua các cuộc phẫu thuật biến đổi giới tính, họ dễ dàng trở thành những mỹ nhân xinh đẹp, quyến rũ. 

Ladyboy Thái Lan được đón chào và xem họ là món quà may mắn

Thái Lan là cái nôi của cộng đồng LGBT. Vậy nên, Ladyboy luôn được chào đón và họ sống như những công dân bình thường khác. Bên cạnh đó, họ cũng có điều kiện để phát triển, làm công việc mà mình yêu thích. 

Ladyboy Philippines

Ladyboy Philippines còn được gọi với những cái tên khác như bakla, bayot. Ở đất nước này, chúng ta có thể bắt gặp Ladyboy ở nhiều tầng lớp khác nhau như người có địa vị, trung lưu, hạ lưu. 

Đặc biệt, Ladyboy Philippines có thể xuất hiện ở nhiều nơi trên các nền tảng mạng xã hội, trang web hẹn hò. 

Ladyboy Việt Nam 

Ladyboy Việt Nam nhận được sự quan tâm của nhiều người. Họ thường xuất hiện ở các quán bar, phố đi bộ hoặc các lễ hội vui nhộn. Ngoài ra, các Ladyboy sẽ làm công việc liên quan đến: 

  • PG sự kiện, dự án ra mắt mỹ phẩm. 
  • Mẫu ảnh, người mẫu thời trang. 
  • Sự kiện nhảy sexy tại quán bar, phòng trà. 
  • Bán dâm, tuy nhiên hình thức này bị cấm ở Việt Nam nên rất ít khi được công khai. 
  • Biểu diễn, hát ở các đám ma. 
Xem thêm  Xoilac TV - Kênh phát trực tiếp bóng đá uy tín, chất lượng

Ở Việt Nam, chúng ta có những Ladyboy nổi tiếng, thu hút lượng fan đông đảo như Hoa Hậu Hương Giang, Công chúa Lâm Khánh Chi, Cindy Thái Tài,… Điều này thể hiện được Việt Nam chấp nhận Ladyboy và ủng hộ họ trong mọi hoạt động. 

Tìm Ladyboy Việt Nam ở đâu?

Ladyboy ở Việt Nam khá dễ tìm. Bạn có thể kết bạn, giao lưu với những người có chung chí hướng trên các trang web, nền tảng mạng xã hội khác nhau như Facebook, Tik Tok, Zalo, Instagram. 

Bạn có thể tìm kiếm Ladyboy trên các nền tảng xã hội

Một số tên hội nhóm được tìm kiếm nhiều nhất phải kể đến như: 

  • Hội nhóm Ladyboy chuyển giới 
  • Cộng đồng người đẹp chuyển giới
  • Kết bạn Ladyboy bốn phương 
  • Trai thẳng tìm Ladyboy
  • Ladyboy tìm bạn trai lâu dài 

Bộ phận sinh dục của Ladyboy thật sự là gì? 

Khi tìm hiểu về Ladyboy, nhiều người vẫn luôn thắc mắc bộ phận sinh dục của họ chính xác là gì? Để hiểu rõ, chúng ta có thể chia thành 2 nhóm cơ bản gồm: 

  • Ladyboy chính hiệu: Đây là nhóm người có đủ tài chính thực hiện phẫu thuẫn bắt cỏ dương vật. Nghĩa là, họ sẽ đại phẫu như nâng ngực, cắt bỏ dương vật, biến đổi giọng nói và giống 99% so với phụ nữ. 
  • Ladyboy không hoàn toàn: Nhóm người này có thể bỏ ra chi phí để nâng ngực. Bởi đây là bộ phận quan trọng để xoá bỏ vết tích nam giới, giúp họ tự tin diện những bộ cánh nữ tính như váy đầm. Dương vật có thể được giữ lại và thực hiện phẫu thuật khi đủ tài chính. Thậm chí có những Ladyboy giữ lại suốt cuộc đời vì chi phí vượt quá mức cho phép. 

Trên đây là những thông tin giúp bạn hiểu hơn về Ladyboy và cách tìm Ladyboy ở Việt Nam. Dù thế nào đi chăng nữa, họ vẫn luôn xứng đáng nhận được sự tôn trọng của mọi người, sống thật với giới tính của mình và hoà nhập với cộng đồng.